Thursday, March 13, 2008

LOGI BERGMANN OG EGILL HELGASON

Ég hef horft á marga íslenska umræðuþætti en aldrei hef ég séð Egil Helgason skipta sér jafn mikið af umræðunni og verið jafn dónalegur og hann var við hann Loga greyjið!!!!
Það eina sem Logi reyndi að gera að mínu mati var að reyna að ná sambandi við sína gesti !!!En Egill sættir sig ekki við það eins og sjá má , Þó svo að hann hafi leift Loga að vera gáfumennið þetta kvöld þá sýnir þetta bara það að Egill er Athyglissjúkur...Dæmið sjálf! En þið verðið að horfa á allt myndbandið...http://www.youtube.com/watch?v=8Is3Z5q5o8U

Afhverju er Logi ekki grimmari?

3 comments:

Hættulega viðkunnanlegur said...

Hmm... ég átti nú erfitt með að koma auga á Loga og Egill, en hins vegar fannst mér Mörður Árnason vera alsráðandi í þessu myndbroti!

Anonymous said...

Ég ætla rétt að vona að nú deyji út þrálát tvífarasamlíking okkar Egils !!! Kristján Jónsson

Anonymous said...

Þyrfti nú eiginlega að gera vísindalega tilraun á þessari tvíferni. Senda Kristján með barnavagn niður að tjörn og telja hversu margar miðbæjarrottur vinda sér að honum til að nöldra yfir flugvellinum.

Kv. Kristinn